Thời Loạn Mobile Big Update 2 Chức Năng Mới

Game Thời Loạn Mobile Big Update Truy Tìm Kho Báu & chức năng sắp xếp Vương quốc

Theo dự kiến, game Thời Loạn Mobile sẽ có sự kiện Big Update 2.0. Theo thông tin được tiết lộ từ Ban điều hành trò chơi, trong lần "lột xác" này trò chơi sẽ có thêm nhiều nội dung và tính năng mới lạ.

Bản Big - Update sẽ được cập nhật dần dần, để thủ lĩnh có thể khám phá, trải nghiệm và đóng góp cho Ban điều hành để trò chơi ngày càng hoàn thiện & cuốn hút.

Đầu tiên, BĐH xin giới thiệu cùng Quý thủ lĩnh về "Sắp Xếp Vương Quốc" & "Truy Tìm Kho Báu" trong phiên bản mới.

SÔI ĐỘNG CÙNG BIG UPDATE THỜI LOẠN MOBILE

RA MẮT TRUY TÌM KHO BÁU & CHỨC NĂNG SẮP XẾP VƯƠNG QUỐC

TRUY TÌM KHO BÁU

Để giúp các Thủ Lĩnh tham gia "Truy Tìm Kho Báu" một cách thuận lợi, sau đây Thời Loạn Mobile Team sẽ đưa ra hướng dẫn cụ thể:

Trong game xuất hiện 1 bản đồ chứa nhiều vật phẩm quý. Tung xúc xắc để tìm phần thưởng của mình. Tham gia tung xúc xắc, mỗi lần tung các bạn sẽ nhận được 1 lần với 100% trúng thưởng trong bản đồ.

Thời Loạn Mobile Truy Tìm Kho Báu

► Tải game Thời Loạn Mobile cho Điện Thoại miễn phí

(link tải game tự động nhận dạng thiết bị di động)

► Tải game Thời Loạn Mobile cho Điện Thoại bằng QR-CODE

tải game Thời Loạn trực tiếp bằng qr code

Mỗi ngày, Ela sẽ tặng các thủ lĩnh 01 lần tung xúc xắc miễn phí. Để kiếm thêm xúc xắc & nhận tất cả các phần thưởng có trong mê cung các bạn chỉ cần tiêu đúng mốc G quy định.

Có tất cả 7 mốc tiêu G để nhận thêm xúc xắc: 500, 1000, 2000, 3000, 5000, 7000, 10000

Khi bạn đã nhận hết phần thưởng thì cuộc truy tìm kho báu sẽ kết thúc.

Thời Loạn Mobile Truy Tìm Kho Báu
Tiêu đủ G quy định để nhận thêm xúc xắc

Chú ý:

- Tổng cộng có 20 ô phần thưởng

- Mỗi lần quay cần 1 xúc xắc. Nhận hết 20 phần quà ở các ô, bạn hoàn thành truy tìm kho báu hôm đó. Hết ngày, G tích lũy tiêu phí & xúc xắc sẽ reset về 0.

- Để nhận thêm lần quay các bạn chỉ cần tiêu phí G theo mốc yêu cầu

SẮP XẾP VƯƠNG QUỐC

Chức năng Sắp Xếp Lại Vương Quốc có nhiệm vụ hỗ trợ các Thủ Lĩnh trong quá trình sắp xếp chiến thuật của các công trình nói riêng và cả vương quốc nói chung được dễ dàng hơn.

Theo đó, trên màn chơi game sẽ xuất hiện nút 'Sắp Xếp Lại Vương Quốc'. Khi lựa chọn nút này, màn hình chơi game sẽ hiện lên giao diện dành riêng cho việc sắp đặt lại các công trình.

Thời Loạn Mobile Sắp Xếp Lại Vương Quốc

Giao diện đặc biệt hiện lên khi bạn tiến hành lựa chọn chức năng 'sắp xếp'

Đầu tiên, quý thủ lĩnh lựa chọn nút "Gỡ tất cả các công trình " hoặc "cục tẩy " để tiến hành đưa các công trình hiện tại về Kho.

Thời Loạn Mobile Sắp Xếp Lại Vương Quốc
Giao diện kho sau khi gỡ các công trình

Bây giờ, thủ lĩnh đã có thể thoải mái suy tính, sắp đặt lại hệ thông công trình phòng thủ của vương quốc một cách dễ dàng hơn mà không cần phải thao tác thủ công, tháo từng công trình một.

Ngoài ra còn rất nhiều thay đổi mới thật sự hấp dẫn trong tính năng này mà thủ lĩnh không thể bỏ qua. Hãy cùng khám phá ngay sau thời gian bảo trì cập nhật mai (20.3) nhé!

Đăng nhận xét